• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mừng mùa tựu trường vnpro tặng combo khóa học

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mừng mùa tựu trường vnpro tặng combo khóa học

    MỪNG MÙA TỰU TRƯỜNG VNPRO TẶNG COMBO KHÓA HỌC

    (Áp dụng trong tháng 9/2012)

    Mùa tựu trường là thời điểm tất cả sinh viên cùng nhà trường luôn tất bật trong công tác tổ chức các lớp học cũng như các hoạt động ngoại khóa bổ trợ việc đào tạo. Với tư cách là một trung tâm đào tạo có nhiều năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chuyên ngành hạ tầng mạng, VnPro cũng không nằm ngoài sự tất bật ấy.

    Khởi đầu cho tháng 9 tựu trường này, cũng đã có bao lớp sinh viên, những người đi làm đang muốn bổ sung thêm kiến thức đến tìm hiểu và đăng ký các khóa học tại VnPro. Đến với trung tâm, cũng có nhiều học viên chưa thực sự hiểu rõ mong muốn của mình, hoặc luôn mong sao có thể học được nhiều chương trình hơn nhưng ngặt nỗi, chi phí tham gia luôn là một điều trăn trở. Đặc biệt những học viên đã hoàn chỉnh CCNA, học tiếp CCNP thường có các phân vân như: nên học Route hay Switch trước, và học CCNP có cần học về CCNP Sercurity hay không. Tất cả những khúc mắc này, đều được đội ngũ tư vấn viên, cũng như giảng viên VnPro cố vấn triệt để.


    Nắm bắt nhu cầu này, VnPro ra mắt chương trình “ĐĂNG KÝ COMBO TẶNG COMBO KHÓA HỌC”, bất kỳ học viên đăng ký học Combo CCNP ROUTE & SWITCH sẽ được tặng Combo FIREWALL & VOIP.


    Firewall là chương trình học giúp các học viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết để cấu hình, triển khai các chức năng trên thiết bị tưởng lửa ASA của Cisco. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ có khả năng giảm thiểu các rủi ro cho hạ tầng mạng công nghệ thông tin của doanh nghiệp – một trong những yêu cầu cực kỳ quan trọng và cần thiết trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Bên cạnh đó, với lớp VoIP các học viên sẽ nắm bắt được công nghệ cho phép truyền thoại sử dụng giao thức mạng IP. Đây là một công nghệ viễn thông đang được quan tâm nhất hiện nay không chỉ đối với các nhà khai thác, nhà sản xuất mà còn cả với người sử dụng dịch vụ. Nếu chúng ta mong muốn những cơ hội việc làm tốt, thì đây là hai khóa học mà các bạn không nên bỏ qua. Hãy đăng ký học Combo CCNP Route & Switch ngay trong tháng 9 này, để có cơ hội được tham gia miễn phí các khóa học Firewall & VoIP.



    VnPro hy vọng qua chương trình khuyến mãi nhân dịp tựu trường tháng 9/2012, trung tâm sẽ đạt được mục tiêu có thêm thật nhiều học viên đạt được chứng nhận CCNP và nhận được những việc làm tốt trong tương lai.



    Tham khảo lịch khai giảng tháng 9


    VnPro
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

  • #2
    Tức là đăng ký và đóng tiền một lần 2 lớp ROUTE + SWITCH sẽ được free Firewall và VoIP phải k ạ?

    Comment


    • #3
      Originally posted by nhandinhhuu View Post
      Tức là đăng ký và đóng tiền một lần 2 lớp ROUTE + SWITCH sẽ được free Firewall và VoIP phải k ạ?
      Chính xác đó bạn, nghĩa là bạn đóng 2 được 2 luôn đó:D
      Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

      Comment

      Working...
      X