• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VnPro tưng bừng tham gia hội chợ World Expo 2012!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VnPro tưng bừng tham gia hội chợ World Expo 2012!

    Hội chợ World Expo - Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ Số 2012 năm nay được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế - 446 Hoàng Văn Thụ,Q. Tân Bình, Tp.HCM từ ngày 30/8 đến 02/9 năm 2012. Với hơn 500 gian hàng từ các nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ và giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế giới.

    Đến với World Expo - Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ Số 2012 các bạn không những chiêm ngưỡng thỏa thích những xu thế công nghệ mới mà còn có rất nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi.

    Hòa cùng không khí rộn ràng ấy, VnPro xin gửi tới các bạn các chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trong năm dành cho tất cả các bạn yêu công nghệ mạng Cisco.





    Sơ đồ vị trí gian hàng:

    Gian hàng VnPro ở vị trí C25 (có vòng tròn đỏ)





    VnPro
    Last edited by lamkhuongtruongson; 24-08-2012, 02:01 PM.
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

  • #2
    Cho em hỏi ,các khóa giảm 30% là áp dụng cho tất cả các khóa học ban ngày và buổi tối hay chỉ áp dụng cho buổi tối vậy anh ?

    Comment


    • #3
      Chào bạn!

      Giảm 30% cho lớp ban tối, còn lớp ban ngày là đã giảm 50% so với học phí gốc (tức học phí lớp tối) nên sẽ không cộng dồn với chương trình giảm 30% này nữa bạn nhé!.
      Và tất nhiên là học lớp tối bạn có những ưu đãi khác hơn nhiều so với lớp ban ngày. Bạn vui lòng liên hệ với các bạn tư vấn viên để được tư vấn chi tiết hơn.

      Cảm ơn bạn!

      Comment


      • #4
        Nếu ko có vé vào cổng mình có phải mua hay ko hay vào cổng tự do vậy?
        Nguyen Van Manh
        Address:124/67/23, Xo Viet Nghe Tinh Str, Ward 21,Binh Thanh District,HCMC
        Y!M:nguyenvanmanhdl
        Email:itdongnai@gmail.com
        Website:http://itlab.com.vn

        Comment


        • #5
          Originally posted by itdongnai View Post
          Nếu ko có vé vào cổng mình có phải mua hay ko hay vào cổng tự do vậy?
          Vào đó sẽ có 1 dàn máy tính để bạn điền thông tin cá nhân vào, xong rồi báo cáo với anh nào đứng gần đó để "ịn" cái miếng dán vào ngực áo, vi vu chạy nhảy tung tăng trong đấy :D

          Comment

          Working...
          X