• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Proxy server và Cache-Engine: tuy hai mà một?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Proxy server và Cache-Engine: tuy hai mà một?

    hi,

    chức năng của một proxy server là nhằm gia tăng hiệu quả của kết nối Internet. proxy server sẽ lưu các file được lưu trữ thường xuyên vào một database đặc biệt được gọi là cache.

    Theo mô tả chức năng trên, Cisco Cache Engine có phải là một proxy server hay không? Nếu phải, ta có thể kết luận Cisco Cache Engine là môt proxy server của Cisco. nếu không, đặc điểm nào của Cisco Cache Engine làm cho nó không phải là proxy server? Nói cách khác, có đặc điểm nào của một proxy server bình thường mà Cisco Cache Engine không có?

    Xin chỉ dẫn,

  • #2
    Re: Proxy server và Cache-Engine: tuy hai mà một?

    Originally posted by sinhvienngheo
    chức năng của một proxy server là nhằm gia tăng hiệu quả của kết nối Internet.
    Theo tôi đây là một trong những nhiều chức năng của cái gọi là proxy server. Proxy server còn nó nhiều chức năng khác như là:
    + Management. Quản lý các accounts.
    + Có chức năng như NAT.
    + Security.
    ........
    Tôi chưa làm việc với Cisco Cache Engine nhiều lắm tuy nhiên: Cisco Cache Engine chỉ thực hiện một chức năng của proxy server mà thôi, vậy Cisco Cache Engine thiếu khá nhiều chức năng của một proxy thông thường.

    Comment

    Working...
    X