• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Office 2013 ra mắt, tích hợp SkyDrive, Skype, hỗ trợ cảm ứng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Office 2013 ra mắt, tích hợp SkyDrive, Skype, hỗ trợ cảm ứng

    CEO Microsoft Steve Balmer giới thiệu phiên bản mới của gói phần mềm văn phòng Microsoft Office tại một cuộc họp báo cuối ngày 16/7/2012 tại Mỹ. Office 13 có thêm bản dành cho màn hình cảm ứng, máy tính bảng.

    Đặc điểm chính của thế hệ phần mềm ứng dụng văn phòng mới của Microsoft là việc tích hợp với dịch vụ đám mây SkyDrive của Microsoft. Mọi tài liệu do người dùng tạo ra cũng như các thiết lập riêng của họ cũng được lưu giữ tự động trên "đám mây" nên có thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào kết nối với Internet.Ngoài ra, Office mới còn cung cấp chế độ rút gọn dành cho máy tính màn hình cảm ứng và máy tính bảng cũng như tích hợp sâu với các dịch vụ mạng xã hội. Ví dụ, trong Office mới sẽ tích hợp dịch vụ điện thoại Internet Skype cũng như chức năng People Card cho phép tích hợp địa chỉ liên lạc (contact) từ Facebook và LinkedIn trong các ứng dụng văn phòng.

    Thiết kế của Microsoft Office mới được phát triển theo hướng giao diện Metro của Windows 8 - phiên bản hệ điều hành sẽ được tung ra từ tháng 10/2012. Ngoài hệ điều hành mới, phiên bản mới của Office cũng tương thích với Windows 7.
    Nguồn: Lenta.ru ngày 17/7/2012
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Working...
X