• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tài khoản Twitter của Al-Jazeera bị chiếm đoạt

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tài khoản Twitter của Al-Jazeera bị chiếm đoạt

    Hãng tin AP vừa cho hay, tài khoản Twitter của một chương trình truyền thông xã hội tiếng Anh thuộc Đài truyền hình Al-Jazeera đã bị những người ủng hộ Tổng thống Syria, Bashar Assad tấn công và chiếm đoạt.


    Được biết, các tin tặc đã chiếm quyền sử dụng đối với tài khoản Twitter của “The Stream,” chương trình được Al-Jazeera hướng tới việc khai thác khán giả trực tuyến.
    Tổ chức Syrian Electronic Army đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ chiếm đoạt nói trên.
    Trước đó, Syrian Electronic Army đã thực hiện những cuộc tấn công nhắm vào các mục tiêu mà họ cho rằng có sự ủng hộ đối với các phiến quân tại Syria.
    Nhà sản xuất James Wright tại Washington đã xác nhận rằng tài khoản Twitter của “The Stream” không còn nằm trong tay của “chính chủ” nữa, đồng thời cảnh báo những fan đang theo đuôi tài khoản này cần chú ý, không được bấm vào bất kỳ đường link nào được “The Stream” đăng lên.
    Theo Vietnam+
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Working...
X