• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple kiện đòi cấm Samsung Galaxy S III vào Mỹ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Apple kiện đòi cấm Samsung Galaxy S III vào Mỹ

    Trái táo cho rằng Samsung đã vi phạm bản quyền của Siri và thao tác mở tác vụ của iOS trên mẫu S III.

    Galaxy S III chưa kịp vào Mỹ đã gặp khó. (Ảnh: Slashgear).
    Tuần này, bộ phận pháp lý của Apple sẽ bận rộn với kế hoạch bảo vệ một số bằng sáng chế của mình khi hãng này buộc tội Samsung vi phạm bản quyền trên mẫu Galaxy S III chuẩn bị ra mắt tại thị trường Mỹ. Hồ sơ đã được nộp lên cơ quan chức năng, và vụ việc khá giống với trường hợp Apple đòi kiện mẫu Galaxy Nexus cũng của Samsung hồi đầu năm nay. Lần này, Apple cũng đòi cấm bán Galaxy S III tại Mỹ, khi chỉ còn khoảng hai tuần nữa sản phẩm lên kệ tại đây.
    Một trong những bằng sáng chế mà Apple cáo buộc Samsung vi phạm lần này là công nghệ tìm kiếm phổ dụng, có liên quan trực tiếp tới Siri của Apple. Trong trường hợp này, bằng sáng chế Siri sẽ được đem so sánh với cách Galaxy S III sử dụng ứng dụng tương tác S-Voice. Một bằng sáng chế khác là thao tác giữ màn hình thời gian dài trên đường link hoặc các đoạn văn bản để mở cửa sổ lựa chọn tác vụ tương thích.
    Gần đây nhất, Apple lên tiếng đòi cấm nhập khẩu và bán hai smartphone One X và Evo 4G của HTC tại thị trường Mỹ, cho rằng các thiết bị này đã vi phạm bằng sáng chế của hãng về phương diện phần mềm. Tuy nhiên, sau đó HTC đã chứng minh được sản phẩm của mình "vô tội" và vẫn tiếp tục được thông quan vào Mỹ.
    Samsung có thể đáp trả những cáo buộc của Apple tại tòa án, và kết quả của vụ việc lần này sẽ được công bố muộn vào hè năm nay, trước khi hãng bán rộng rãi mẫu Galaxy S III trên toàn cầu.
    Theo Số Hóa
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Working...
X