• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lộ thiết kế mẫu điện thoại Facebook tuyệt đẹp

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lộ thiết kế mẫu điện thoại Facebook tuyệt đẹp

    Điện thoại mang tên Facebook là đề tài được người dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Một nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm mẫu rất đẹp dành cho những tín đồ của mạng xã hội lớn nhất thế giới.
    Chiếc điện thoại ý tưởng (concept) của nhà thiết kế Michal Bonikowski xuất hiện với màn hình rộng 4,2 inch. Điều thú vị của mẫu thiết kế này chính là máy mang màu sắc đặc trưng của Facebook với gam màu xanh. Chiếc điện thoại này có thiết kế nguyên khối giống như dòng điện thoại HTC One.
    Facebook Phone trong ý tưởng của nhà thiết kế Bonikowski sở hữu camera chính 8 megapixel và camera trước 5 megapixel để thực hiện các cuộc đàm thoại video. Nếu ý tưởng biến thành hiện thực thì đây là một smartphone đáng nể.
    Ngắm ý tưởng điện thoại Facebook của nhà thiết kế Michal Bonikowski:

    Ý tưởng điện thoại Facebook màn hình rộng 4,2 inch.


    Thiết kế nguyên mẫu ấn tượng.


    Camera sau 8 megapixel và mẫu thiết kế này gây ấn tượng với camera trước 5 megapixel.


    Tông màu xanh đặc trưng của Facebook.




    Nếu thiết kế mẫu này trở thành hiện thực thì đây sẽ là sản phẩm "bom tấn" sau khi ra mắt.
    Theo Dân Trí
    Xem thêm tin tức tại Dan cisco
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Working...
X