• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Microsoft cho tải về Windows 8 Release Preview

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Microsoft cho tải về Windows 8 Release Preview

    Phiên bản Release Preivew có thể coi là bản hoàn thiện nhất trước khi hãng phần mềm Mỹ chính thức tung các bản thương mại ra thị trường.

    Release Preview là phiên bản thử nghiệm hoàn thiện nhất trước khi bán ra thị trường.
    Sớm hơn vài ngày so với công bố, Microsoft hôm nay đã bắt đầu cho tải về phiên bản Windows 8 Release Preview. Phiên bản mới chỉ thêm một vài tính năng của Bing còn lại chủ yếu là cải thiện hiệu suất hoạt động giúp máy chạy nhanh hơn, cảm ứng cũng mượt hơn. Ngoài ra, một số lỗi ứng dụng metro cũng được thông báo là khắc phục triệt để.
    Hệ điều hành của máy yêu cầu cấu hình tối thiểu bao gồm:
    - Vi xử lý tốc độ tối thiểu 1 GHz
    - Bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB cho bản 32 bit và 2 Gb cho bản 64 bit
    - Ổ cứng dung lượng tối thiểu 16 GB cho bản 32 bit và 20 GB cho bản 64 bit
    - Chip đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với driver WDDM.
    Ngoài ra, một số yêu cầu khác như để sử dụng Windows Store để tải ứng dụng, người dùng cần phải có kết nối internet và màn hình độ phân giải tối thiểu 1.024 x 768 pixel hoặc chạy tốt các ứng dụng, độ phân giải cần tối thiểu là 1.366 x 768 pixel.
    Windows 8 Release Preview tiếng Anh bản 32 bit tải tại đây, bản 64 bit tải tại đây. Sử dụng CDkey để kích hoạt sau: TK8TP-9JN6P-7X7WW-RFFTV-B7QPF.
    Xem video trải nghiệm Windows 8 Release Preview:



    Theo Số Hóa
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Working...
X